Bkids với sứ mệnh “Phát triển trí thông minh đa dạng của bé” mong muốn trở thành đơn vị xã hội hóa lĩnh vực giáo dục kỹ năng lành mạnh, tiến bộ, lấp đầy những khoảng trống mà môi trường giáo dục gia đình, nhà trường hiện nay chưa chạm tới được.

Thành lập từ năm 2011, Khu vui chơi Bkids đặt tại tòa nhà Becamex được xem là một trong những khu vui chơi hàng đầu tại Bình Dương với khá nhiều đồ chơi mới lạ, đa dạng, phong phú. Trong chặn đường phát triển của mình, Bkids đã trở thành một nơi tổ chức nhiều sự kiện dã ngoại, sinh hoạt ngoại khóa, tổ chức tiệc sinh nhật và là người bạn đồng hành cùng các bé và cả cha mẹ tại Bình Dương trong suốt 8 năm qua.

Năm 2019, Bkids lại một lần nữa chuyển mình thay đổi trở thành Học Viện Giáo Trí Thông Minh Bkids với cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, chương trình đào tạo chất lượng giúp bé phát triển trí thông minh đa dạng một cách toàn diện.

Dựa trên thuyết Trí thông minh đa dạng “Multiple Intelligences” của Giáo sư Howard Gardner – Đại học Harvard,  Học Viện Giáo Trí Thông Minh Bkids tin rằng mỗi đứa trẻ là một cá thể đặc biệt với những đặc điểm, thế mạnh và tiềm năng riêng biệt. Học viện Bkids với các lớp học giúp bé phát huy 8 loại trí thông minh đó là:

  • Thông minh Ngôn ngữ
  • Thông minh Logic – Toán học
  • Thông minh Hình ảnh – Không gian
  • Thông minh Âm nhạc
  • Thông minh Thể chất – Vận động
  • Thông minh Nội tâm
  • Thông minh Giao tiếp – Tương tác Xã hội
  • Thông minh Thiên nhiên

Từ đó, Học viện Bkids cũng đề ra các sản phẩm – khóa học kích thích sự phát triển đa dạng trí thông minh của trẻ mầm non và tiểu học như:

  1. Các khóa học kỹ năng và ngoại khóa tại Bkids: nhằm trang bị cho trẻ kỹ năng học tập và giải quyết vấn đề tăng hiệu quả học tập; đồng thời giáo dục cho trẻ cảm xúc và kỹ năng Xã hội.
  2. Sân chơi đa trí thông minh Bkids: được đầu tư các trò chơi cũng là các giáo cụ, học cụ giúp trẻ “Học mà chơi, Chơi mà học”. Sân chơi cũng là nơi giữ trẻ, thay cha mẹ chăm sóc trẻ trong thời gian bận rộn đột xuất.
  3. Tổ chức sự kiện cho bé và tiệc sinh nhật: Bkids cung cấp các dịch vụ trọn gói bao gồm cho thuê địa điểm tổ chức sinh nhật, sự kiện; Tổ chức tiệc, sự kiện, lễ hội cho bé theo chủ đề đa dạng; Trang trí tiệc, sự kiện trọn gói theo yêu cầu riêng với dịch vụ chất lượng từ cao cấp đến bình dân...
  4. Cung cấp quà tặng, đồ chơi giáo dục, hộp quà tặng hàng tháng
  5. Hội quán các bà mẹ là sân chơi mới lạ, quy tụ nhiều chuyên gia về giáo dục, y tế, tâm lý, luật, báo chí, truyền thông, chăm sóc sắc đẹp,... giúp cho các bà mẹ nâng cao kiến thức về chăm sóc bản thân, gia đình và con cái.

Đội ngũ Bkids với các chuyên gia về giáo dục, tâm huyết trong việc xây dựng môi trường học tập và trải nghiệm cho bé, tạo điều kiện tối ưu giúp bé phát triển toàn diện dựa trên các hoạt động đa dạng, cũng như khám phá bản thân, tự tin thể hiện trí thông minh nổi trội của bản thân. Đến với Bkids, trẻ được trang bị tư duy cảm xúc, tư duy xã hội và các kỹ năng sống cần thiết.